14. des. 2006

I feel good, I knew that I would!

Og gaman gaman. Líður vel. Gott að vera komin aftur. Takk sæta systir fyrir að sparka í rassinn minn í gær og senda mig í sund sem var yndislegt. Ætla reyna að vera dugleg að mæta með þér í næstu viku á morgnana.

Ég er super hress og vona að þið séuð það líka. Langar í komment.

Viltu kommenta hjá mér?

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

að sjálfsögðu kommentar maður þegar þú biður um það :) Hvernig væri að við reyndum að kíkja á kaffihús svona fyrir jólin???? af því að við erum búnar að vera svo ótrúlega duglegar að ná að hittast :)
en verðum í bandi sæta í næstu viku (þá eru næstum komin jól)
Kv. leyniaðdáandi nr. 1

Sívar sagði...

Bíddu, bíddu.. leyniaðdáandi?

öööö.. annars er gott að þú sért hress :D

Nikita sagði...

Já hvernig væri að við myndum nú fara að hittast? t.d. á mánudags eða þriðjudagskvöldið? Sæti, þú planar bara spilakvöld með strákunum :)

Unknown sagði...

Ég vil alltaf commenta hjá þér:D
Sé ekki fram á að hitta þig þó fyrr en í febrúar:( Er svo ótrúlega busy kona. Reyni samt að fá mér kaffi með þér fljótlega, ég verð allavegana komin til Íslands annað kvöld:D:D

Gott að þú ert komin í betra skap, ekkert verra en að vera fúll og pirraður á þessum árstíma.