3. apr. 2009

Whoa-oa-oa! I feel good, I knew that I would, now
I feel good, I knew that I would, now
söng James Brown og raula ég þetta lag um stundir. Allt er að ganga upp og allt eitthvað svo skemmtilegt.

Hló mikið í gær í prófi enda ekkert skrítið próf en við vorum nokkrar hressar og skemmtilegar skvísur með sýnikennslu. Við vorum maurar eða leiðinlegar nemendur í kennslustund. Ég fékk það skemmtilega verkefni að sýna steiktan fisk í raspi og hveiti og þær skemmtu sér vel að púa á fiskinn minn, svona einsog krakkar myndu gera.

Nú eru bara nokkur verkefni eftir og svo skólinn búin og ég svo asskoti heppin að vera komin með sumarvinnu. Jebb, nú ætla ég að kokka sérfæðuna oní sjúklinga Landspítalans. Minn frábæri matreiðslukennari mælti með mér og að sjálfsögðu var mér boðið starf.

Svo er frumburðurinn að fermast... og því hellingur að stússast í kringum hana. Hlakka samt til.

and I feel nice, like sugar and spice
I feel nice, like sugar and spice!

Engin ummæli: