16. júl. 2008

Litla sæta dúllan mín er farin í sumarbúðir og kemur sunnudag og frumburðurinn skrapp til Keflavíkur. Það er skrítið að sitja ein heima þótt ég geri það nú aðra hverja viku... ég kom heim í gær eftir dansinn og kveikti á imbanum. Verið var að sýna Kid nation sem ég hef ekki mikið fylgst með en endilega í þessum þætti snérist hann ekki bara um rifrildi, tuð og grát, heldur voru allir foreldrarnir mættir. Sem þýddi að allir voru grenjandi af gleði og þar á meðal ég nema kannski ekki af gleði. Ég ákvað að þerra tárin og skipta um stöð.
Er farin að telja niður dagana í sumarfríið. Smá ferðalag á Sigló þar sem að legið verður í leti og Ólafsvíkurskvísur koma í heimsókn.
Ég er búin að taka asskoti gáfulega ákvörðun sem legst alveg ótrúlega vel í mig. Er bara mjög stolt af sjálfri mér!

Adios

Engin ummæli: