10. apr. 2008

planið er...

Kennaraháskóli Íslands, grunnskólakennari, tek það á tveimur árum í stað þrem og svo bara halda áfram og láta gamlan draum rætast, Náms- og starfsráðgjöf í Háskóla Íslands!

Er því byrjuð að spara, spara bensín og labba í vinnuna, nota drossíuna mína heittelskuðu bara á þriðjudögum og fimmtudögum því þá fer ég í magadansinn sem ég hef fundið að ég get ekki verið án og á ekki von á því að hætta, líður of vel í honum. Minnka frekar nammiát, video og bíó ferðir. Ég á líka svo góðan kærasta sem býður mér í bíó... býst við því að ég sé mjög dýr í rekstri, en se la vi, hann er sáttur.

Miki asskoti er ég glöð, finn fyrir innri ró, loksins.

Tútelú!

2 ummæli:

La profesora sagði...

ógisslega kúl plan hjá þér. þú verður massa ráðgjafi!

Nikita sagði...

já skvís, ég held það bara! Annars er þitt plan líka kúl, þarf að fara koma og fá mér í gogginn.