6. feb. 2008

Öskudagur og afmæli


og við ætlum í Kringluna... jibbí!

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ sæta
Innilega til hamingju með daginn ;O)
Við sendum þér stórt *(KNÚS)* í tilefni dagsins, ég, Gerður og Árni.
Adios.

Nafnlaus sagði...

Hæbb, til hammó með ammó:)
Vona að þú hafir fengið mikið nammi í tilefni dagsins í kringlunni. hehe

Nikita sagði...

Takk elskurnar. Nei ég fékk ekkert nammi í kringlunni, prófaði að syngja til að fá jakka í Next en það gekk ekki :(

Nafnlaus sagði...

Elsku dúllan mín...
það er ekki vera tilkynna manni að þu hefðir átt afmæli.. heheh þúsund kossar gamla mín :o) kv hilda

La profesora sagði...

hey, til hamingju með um daginn. ég er greinilega ekki nógu dugleg að lesa blogg maður.... þú átt semsagt afmæli næstum því á sama tíma og systir mín. sem er flott sko.