25. jún. 2007

Girl You Know It´s true!

Ég er búin að hlæja mig máttlausa yfir þessu, og Begga á ekki orð, trúir því ekki að þetta hafi einhvern tímann verið í uppáhaldi.

Góða skemmtun!

6 ummæli:

Becka sagði...

Nei ég trúi þessu ekki! But... fann heimasíðuna hjá þeim er lifandi núna.

http://www.fabricemorvan.com
Hann er að fara að gera comeback!

Sívar sagði...

Þegar ég horfi á svona þá þakka ég fyrir að ég var nörd og hlustaði lítið sem ekkert á tónlist.

Nafnlaus sagði...

Kvedja fra sverge :o) hlakka til ad hitta thig a fimmtudag, er buin ad vera reyna senda ter sms en tad er bara ekki ad ganga :o) bid ad heilsa lidinu i plastprent :o) kv hilda

La profesora sagði...

ái... þetta er sársaukafullt að horfa á... það versta er að þetta er EKKI djók!

Nafnlaus sagði...

hæhæ
bara láta vita að ég kíki reglulega á síðuna þína.

kv. Inga Hrönn

Nafnlaus sagði...

talandi um herðapúða maður.....ennn, þeir voru ótrúlega sætir...var ekki líka tala um á sínum tíma að þeir hefðu ekkert sungið þetta, þeir hefðu bara verið að "mæma" sko, þetta man maður.