11. maí 2007

minnisleysi...

Ég er búin að gleyma því hvað það var sem mig langaði að skrifa svona skemmtilegt. Held að ég hafi bara skrifað þetta því ég átti að vera gera verkefni fyrir skólann. Ferlega leiðinlegt verkefni, talglærur ef einhver er nær... ég var samt bara nokkuð ánægð að hlusta á sjálfa mig. Manni finnst alltaf svo skrítið að heyra sína rödd t.d. á videoi en þetta var bara alltí lagi. Átti reyndar að bulla í korter en gat það ekki, bara fimm mínútur. Hefði kannski átt að drekka tvo bjóra, nei þá hefði ég ekki hætt.

En ég er ógeðslega löt núna, nenni ekki að vinna, bíð bara eftir því að afmæli vinnustaðar míns byrji. Ætla fá mér bjór og snittur og svo kemur riddari minn og sækir mig og ætlum við að dúllast saman með spidermanni númer þrjú.

Var orðin dáldið spennt fyrir helginni, júróvisíon partí + kosningapartí og svo komst bara Eiki rauði ekki áfram :( ætla samt að fá vini í heimsókn og finna aðeins á mér.

hvað í fjandanum var það sem mig langaði svo að skrifa hérna... það var eitthvað fyndið... man það kannski á morgun!

Engin ummæli: